Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ban Thường vụ Đảng ủy xã Bình Dương gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ

Ngày đăng: 16:37 | 06/01/2023 Lượt xem: 157

Chiều 06/01/2022 BTV Đảng ủy xã Bình Dương tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo xã Bình Dương nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Ảnh: Quang cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ, đồng chí Đặng Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, CT UBND xã bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ đã đến dự buổi gặp mặt thân mật nhân dịp năm mới 2023 và chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc Quý Mão, đồng thời báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị năm 2022  và một số phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão thay mặt lãnh đạo xã trân trọng cảm ơn các đồng chí đã có những đóng góp, cống hiến cho xã nhà và đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình sức khỏe, an vui, hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ cũng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà xã nhà đã đạt được trên các lĩnh vực thời gian qua. Đồng thời đề nghị các đồng chí lãnh đạo xã đương nhiệm  tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để xã nhà  phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn nữa. Tiếp tục quan tâm bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có đạo đức trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới.

Đồng chí Đặng Văn Hùng nghiêm túc tiếp thu và trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo xã, và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ giúp lãnh đạo địa phương, đưa xã nhà phát triển mãnh mẽ, xứng với tiềm năng, thế mạnh và truyền thống vẻ vang của một xã anh hùng./.

Tác giả: Ngọc Ánh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?