Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nông dân xã Bình Dương phối hợp với hội nông dân huyện Thăng Bình tổ chức trao tặng quà tết cho hội viên nông dân khó khăn

Ngày đăng: 22:20 | 13/01/2023 Lượt xem: 104

Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023, trong 02 ngày 11 – 12/01/2023, tại xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Hội nông dân xã Bình Dương phối hợp với Hội Nông Dân Huyện Thăng Bình tổ chức trao tặng quà cho hội viên hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Trao Quà Tặng Hội Viên Nông Dân Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Tại buổi trao tặng có đồng chí Huỳnh Quới – Phó Chủ Tịch Hội Nông Dân huyện Thăng Bình và đồng chí Nguyễn Văn Tám Chủ Tịch Hội nông dân xã Bình Dương. Nhằm chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, không để ai không có Tết. Hội nông dân xã đã trao 23 xuất quà, mỗi xuất 300.000 đồng, tổng trị giá 6.900.000 đồng. Hội nông dân trao 5 xuất quà, tổng trị giá 2.500.000 đồng.

 

Trao Quà Tặng Hội Viên Nông Dân Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Những món quà tuy nhỏ nhưng là sự sẻ chia, giúp hội viên nông dân nghèo có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đầy đủ hơn, đồng thời, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” “lá lành đùm lá rách”, động viên các gia đình hội viên nông dân vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả: Vũ Nguyên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?