Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đảng uỷ xã Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023

Ngày đăng: 14:55 | 21/12/2023 Lượt xem: 83

          Sáng 21/12/2023, Đảng uỷ  xã Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện Ngh ị quyết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

          Dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Phan Thanh Vân  - UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ và gần 220 đảng viên của Đảng bộ tham dự hội nghị.

(Ảnh: Quang ảnh hội nghị)

          Năm 2023 là năm đánh giá nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng  các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, trong quá trình lãnh đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị gặp khó khăn về thiên tai, dịch bệnh, giá nguyên vật liệu, vật tư nông nghiệp không ổn định, biến động mạnh... đã tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống, tinh thần của nhân dân. Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Chấp hành Đảng bộ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, MTTQ đoàn thể, các chi uỷ chi bộ trực thuộc và nhân dân trong xã vượt qua khó khăn, thách thức, tổ chức, thực hiện đạt được những kết quả quan trọng: tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế đạt 501 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người năm đạt: 52,7 triệu đồng/người. Hệ thống kết cấu hạ tầng tiếp tục được quan tâm đầu tư xây dựng. Công tác cải cách hành chính, được chỉ đạo quyết liệt, có nhiều chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội tiếp tục ổn định và phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo; thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững đạt kết quả tích cực (giảm được 4 hộ nghèo). Công tác quốc phòng, quân sự địa phương, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các chi bộ được nâng lên. Hoạt động của Mặt trận  Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội xã có nhiều đổi mới, đem lại hiệu quả thiết thực.

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đánh giá kết quả đạt được, chỉ ra nguyên nhân những tồn tại cũng như khó khăn trong công tác chỉ đạo, quản lý điều hành trong năm 2023, đồng thời đề ra những giải pháp thực hiện để đạt được các chỉ tiêu, nhiệm vụ trên các lĩnh vực trong năm 2024.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Vân - UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, đã ghi nhận, biểu dương kết quả mà đảng bộ và nhân dân xã Bình Dương đã đạt được trong năm. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong năm 2024. Tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm để tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ  thống chính trị vững mạnh toàn diện các năm tiếp theo.

(Đ/c: Phan Thanh Vân - UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo)

          Dịp này, Đảng bộ xã đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 50 năm tuổi đảng cho 3 đồng chí đảng viên; khen thưởng 1 chi bộ và 36 đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

(Trao Huy hiệu cho 3 đồng chí đảng viên đủ 55, 50 năm tuổi Đảng)

(Khen thưởng các đảng viên đạt tiêu chuẩn “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023)./.

Tác giả: Ngọc Ánh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?