Chi tiết tin

A+ | A | A-

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024 CỦA TUỔI TRẺ BÌNH DƯƠNG

Ngày đăng: 7:37 | 30/01/2024 Lượt xem: 80

          Nhằm chia sẻ yêu thương đến với các cụ già neo đơn và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, Chiều ngày 27/01/2024, Đoàn xã Bình Dương phối hợp Hội Chữ Thập đỏ xã kết nối Nhóm thiện nguyện Hoa từ bi đã tổ chức chương trình Xuân yêu thương.   

Ảnh: Quang cảnh của buổi trao quà

          Tại chương trình đã trao tặng 43 suất quà tết cho các cụ già neo đơn và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã (mỗi suất trị giá 350.000 đồng) bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mỳ tôm, nước mắm, xì dầu, đường, vị tinh, dầu, mứt gừng, muối...

​ Ảnh: Nhóm thiện nguyện cùng Đoàn xã trao quà tại chương trình

          Dịp này, Chi đoàn Thanh niên Thôn Duy Hà cũng ​đã  tổ chức Giải bóng đá thường niên Thôn Duy Hà lần thứ X gây quỹ thực hiện chương trình Xuân yêu thương năm 2024 vào ngày 27, 28/01/2024. Giải bóng đá thu hút sự tham gia của 4 đội bóng của Thôn gồm đội U18, Anh em kết nghĩa, Sóng thần FC và U40 và nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của toàn thể bà con nhân dân trong và ngoài Thôn, vận động được số tiền gần 21 triệu đồng.


 ​ Ảnh: BTC trao giải cho đội đạt Nhì giải đấu

        Tại giải đấu, Chi đoàn đã trao 11 suất quà cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

Ảnh: BTC trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

         Thông qua giải đấu, một lần nữa khẳng định phong trào thể dục thể thao của Thôn nhà ngày càng lớn mạnh và phát triển tốt, bên cạnh đó tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các thế hệ bóng đá Thôn nhà./.

Tác giả: Phạm Diệu

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?