Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thẩm định kết quả xây dựng nông thôn mới xã Bình Dương

Ngày đăng: 9:37 | 21/01/2022 Lượt xem: 226

Thực hiện theo kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 17/01/2022 của Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Quảng Nam về việc thẩm định các tiêu chí xã nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Vào chiều ngày 20/01/2022, tại xã Bình Dương, Đoàn thẩm định nông thôn mới của tỉnh Quảng Nam đã thẩm tra hồ sơ minh chứng và đi thực tế kiểm tra các tiêu chí xây dựng xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Bình Dương.


Ảnh: Quảng cảnh buổi thẩm định
Qua kết quả kiểm tra hồ sơ minh chứng và đi kiểm tra thực tế kết quả của các tiêu chí trên địa bàn toàn xã, Đoàn thẩm tra đã đánh giá cao việc tổ chức thực hiện các tiêu chí trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới, công tác xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Bình Dương đảm bảo theo các quy định, quyết định, chỉ tiêu, ... của Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Đoàn thẩm tra cũng đã chỉ ra một số thiếu sót trong việc lập hồ sơ minh chứng để bổ sung trước ngày 28/02/2022 để Đoàn thẩm tra có báo cáo và tham mưu cho Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Quảng Nam công nhận xã Đạt chuẩn nông thôn mới trong thời gian đến.

Tác giả: Trần Hoàng Tùng

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết Website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?